Câu chuyện của tôi
Đăng lúc 04:59 bởi Unknown
Câu chuyện về giới tính này tôi không muốn giấu bất kỳ 1 ai. Tôi sinh ra cũng là ĐÀN ÔNG như một nửa thế giới này, nhưng nghiệt ngã, tôi phát hiện ra mình đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

I'm in love!

Anh đẹp trai. cao ráo lại vô cùng vui vẻ hòa đồng, vây quanh anh lúc nào cũng là biết bao em hot girl, xinh có, xấu có. Người ta hay nhìn anh với ánh mắt khát khao, trong khi anh lúc nào cũng lạnh lùng nam tính.

Người 2 hột sữa kẻ không hộp nào, đã thế anh còn đàn hay hát giỏi. Mỗi khi tiếng hát anh cất lên là bao trái tim say đắm, người người ngả nghiêng. Phát rắm anh đánh ra mùi nước hoa Gucci gọi bằng cụ, hơi thở của anh kể cả khi chưa đánh răng cũng nồng nàn như nước Fap à nhầm nước Pháp...

Nói chung là tôi yêu anh, yêu chân thành và nồng cháy, anh cứ ở bên tôi mãi nhé, đừng đi đâu cả, để tôi được thấy anh mỗi sớm thức dậy, người đàn ông trong gương của em :* ♥

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN